SEO Làm Gì?

Trong thời đại công nghệ phát triển bùng nổ như hiện nay thì “SEO” đã trở thành vũ khí lợi hại đưa các cá nhân, doanh nghiệp dành ưu thế trong cuộc chiến thương mại điện tử.Vậy SEO làm gì? Hay nói cách khác một quy trình SEO chuẩn được thực hiện như thế nào? Hãy để các chuyên gia ArtSeed Design đưa ra giải đáp chuẩn xác nhất.

Một quy trình SEO chuẩn tại ArtSeed Design gồm 3 phần và có mối liên hệ mật thiết với nhau



SEO onpgae cơ bản


I. SEO Onpage
SEO Onpage: Thực hiện các công việc tối ưu hóa cấu trúc, nội dung website trở nên thân thiện và đạt được vị trí cao trên công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google.

Các công việc của SEO Onpage:

  1. Xây dựng cấu trúc website chuẩn Google: Tối ưu các thẻ Heading (H1, H2, H3, H4, H5, H6), Meta Title, Meta Keyword, Meta Description, URL thân thiện, ...
  2. Xây dựng html chuẩn (sử dụng DIV + CSS, hạn chế sử dụng table).
  3. Tối ưu tốc độ và bảo mật website.
  4. Tối ưu Robots, Sitemap.
  5. Viết nội dung thân thiện với SEO: Mật độ từ khóa đúng chuẩn, làm nổi bật từ khóa chính và từ khóa chuyên ngành. Tối ưu Title, Keywords, Description đúng với chủ đề mà nội dung đang hướng đến trên từng page của website, Google đánh giá rất cao tiêu chí này.
  6. Xây dựng internal links (liên kết nội bộ) giữa các page có nội dung liên quan nhau, giúp điều hướng website tốt, hổ trợ cho người dùng và Google.
  7. Hosting hổ trợ SEO (tốc độ nhanh, tối ưu và ổn định).
  8. Cài đặt Google Webmaster Tool và Goolge Analytic để theo dõi hoạt động của website.
  9. Và một số tiêu chí khác tùy theo tình hình website hiện tại.
     


SEO offpage trên nhiều kênh


II. SEO Offpage
SEO Offpage: Thực hiện các công việc quảng bá giúp lan tỏa, kết nối và thu hút khách hàng truy cập, đồng thời xây dựng backlink bằng những anchor text chứa từ khóa SEO, link text, link full URL, ... trỏ về. Gia tăng sự tin tưởng của Google đối với website.

Các công việc của SEO Offpage: Xây dựng Link Building chất lượng cao từ những forum, website uy tín, đặc biệt là cùng chủ đề: Traffic, PR, PA, DA, MozRank, ... Link Dofllow, Nofllow, Links Out.

  1. Xây dựng liên kết trên forum: Đăng bài giới thiệu chứa anchor text, link text, link full URL, ... Thực hiện forum seeding, link profile, textlink, …
  2. Xây dựng hệ thống vệ tinh web 2.0 để hổ trợ cho công việc SEO từ khóa.
  3. Xây dựng links bằng Social Bookmarking.
  4. Xây dựng hệ thống vệ tinh bằng Blogspot, Wordpress, Google Site, Yume, Tumbl, ...
  5. Thực hiện Article Marketing.
  6. Comment Blog đặt chử ký chứa từ khóa và giúp tăng traffic.
  7. Backlinks từ Wiki.
  8. Thực hiện Email Marketing để gia tăng traffic
  9. Và một số kỹ thuật quảng bá khác tùy theo độ khó của từ khóa và tùy theo tình hình thực tế để sử dụng phương pháp  xây dựng Link Building hợp lý.


III. Social Media:
Social Media: Thực hiện các công việc quảng bá hình ảnh thương hiệu trên internet, gia tăng lượng traffic về website, bảo vệ bản quyền nội dung, trăng trust cho website trên Google.

Các kênh chủ yếu để thực hiện Social Media:

  1. Facebook
  2. Google Plus

Một số Social Media khác tùy theo tình hình thực tế để vận dụng đạt hiệu quả cao.

Với một quy trình làm SEO chặt chẽ, khoa học được thiết lập bởi một đơn vị có bề dày kinh nghiệm, đội ngũ chuyên gia SEO hàng đầu…cùng cam kết “uy tín hàng đầu, chất lượng tối ưu và giá cả cạnh tranh”, như tại ArtSeed Design thì chắc chắn cá nhân, doanh ngiệp bạn sẽ đạt được những giá trị trên cả sự mong đợi.
 

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Hot!

Báo Giá SEO Miễn Phí

Bạn có muốn chúng tôi đề nghị từ khóa mới cho bạn không?
Không
Bạn có muốn quảng cáo PPC hoặc/trên mạng xã hội không?
Không

Blog

Trải Nghiệm SEO

Chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, trước đây thị trường tiêu thụ của mình chủ yếu tập trung vào các đối tượng khách hàng quen biết hay khác hàng tìm đến Shop một cách tình cờ nhưng lượng khác hàng biết đến Shop còn khá lèo tèo.
Đúng vậy, không ít doanh nghiệp nghĩ đơn giản rằng chỉ cần có website, vậy là đủ, còn lên Top Goolge hay không không quan trọng. Đó là suy nghĩ “thiển cận” của những doanh nghiệp kinh doanh nhỏ lẻ, yếu và không có tầm nhìn xa.
Có rất nhiều cách để viết bài SEO sao cho hay, hấp dẫn độc giả, tuy nhiên, không phải bạn nào cũng biết cách viết bài SEO để dễ lên top Goolge. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn một số cách viết bài để chiếm được “cảm tình” của Goolge.

Khách hàng tiêu biểu

Khách hàng tiềm năng gia tăng mỗi giây

CHIẾN LƯỢC SEO VÀ ONLINE MARKETING CHUYÊN NGHIỆP