Đặc biệt, PR cũng giống như những mảng truyền thông khác như SEO website, hiệu quả của nó không thể nhìn thấy ngay được. Thậm chí phải mất nhiều năm sau, người ta mới thấy con đường tỏa sáng thương hiệu của doanh nghiệp đó là đúng. Nếu may mắn, thì có thể trong vài tháng, nhưng thường ít có doanh nghiệp nào tạo dựng được thương hiệu nhanh đến thế.
kế hoạch Pr của một doanh nghiệp
Nhìn chung, Pr là cách cải thiện cái nhìn của công chúng về dịch vụ sản phẩm bạn bán. Công chúng sẽ là người đánh giá, nói và bàn tán về bạn, từ những điều đó nó sẽ khắc sâu vào tâm trí họ và trở nên quen thuộc. Nếu bộ phận truyền thông của bạn làm được điều đó nghĩa là bạn đã đưa ra chiến lược Pr thành công.
Nhắc đến Pr tôi lại nhớ tới dịch vụ SEO, đây là một mảng nhỏ trong kế hoạch Pr của một doanh nghiệp. Internet đã trở nên phổ biến, bạn không chỉ sử dụng các công cụ truyền thông già cỗi mà còn phải quan tâm đến internet mà chủ yếu là SEO. Rất nhiều doanh nghiệp thành công trong việc lựa chọn dịch vụ này để làm công cụ truyền thông thương hiệu, nhất là các doanh nghiệp nhỏ. Bởi vì chi phí cho truyền hình hay báo chí quá đắt, hoặc họ không có kinh nghiệm, kinh phí để tổ chức hội thảo, sự kiện.
Để có được chiến lược SEO đúng đắn thì lựa chọn dịch vụ tốt, được tư vấn bởi các chuyên gia SEO chính là bước đầu tiên để bạn tiếp cận PR thông qua internet.
Nguồn: seoworld.vn (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung)
CHIẾN LƯỢC SEO VÀ ONLINE MARKETING CHUYÊN NGHIỆP
ArtSeed Design cam kết mang đến cho bạn nguồn khách hàng tiềm năng, giúp tăng đột biến doanh số bán hàng, tăng khả năng nhận diện thương hiệu và nâng cao hiệu quả kinh doanh trong thời gian ngắn nhất.
Hotline: 0914.498.399 (Mr. Huân)