Khách hàng tiềm năng gia tăng mỗi giây

Kiến Thức SEO

Bộ công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí & thu phí tốt nhất hiện nay


Nghiên cứu từ khóa là một phần cơ bản của tiếp thị nội dung.
 

Nó là một công cụ không thể thiếu để phát triển mạnh chiến lược tiếp thị và cải thiện SEO. Công cụ tìm kiếm ủng hộ nội dung hấp dẫn, nhưng bạn sẽ không tạo ra nhiều lưu lượng truy cập nếu bạn không bao gồm các từ và cụm từ mà người dùng quan tâm nhất và tích cực tìm kiếm. Bởi vì nếu không bao gồm từ khóa, sẽ rất mất thời gian để người dùng có thể tìm kiếm được nội dung của bạn trên internet, làm bạn tốn nhiều chi phí hơn và thời gian hơn. Hãy thông minh khi sử dụng những công cụ nghiên cứu từ khóa dưới đây.

Những thông tin có giá trị được cung cấp bởi các công cụ nghiên cứu từ khóa sẽ thông báo quá trình chiến lược của bạn bằng cách xác định chính xác những gì khách hàng của bạn muốn, cần, và quan tâm. Công cụ nghiên cứu từ khóa của Google không còn hỗ trợ nhiều như lúc trước nữa, mặc dù trước đây nó rất phổ biến nhất, các nhà tiếp thị đã tìm kiếm những cho lựa chọn thay thế. Công cụ này rất cần thiết để tiến hành nghiên cứu các cụm từ khóa, nó cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích về các biến thể từ khóa phổ biến, cạnh tranh, và các cụm từ. Nó đã được đổi tên thành Planner Google AdWords , trong đó cung cấp ít chức năng hơn và yêu cầu người dùng phải có một tài khoản AdWords để sử dụng nó.

Để làm gì?
10 lựa chọn thay thế tốt nhất công cụ từ khoá Google

Dưới đây là 10 công cụ nghiên cứu từ khóa mà tôi đã tìm thấy và có thể thay thế tốt cho Công cụ Từ khoá của Google. Hãy xem thử và đánh giá nó có phù hợp với nhu cầu phát triển của bạn hay không nhé!

  • WordStream Keyword Tool có một cơ sở dữ liệu rất lớn và cho phép bạn tùy chỉnh tìm kiếm bằng cách lọc từ khóa lớn hoặc các từ khóa yêu thích. Nó cũng cung cấp cho bạn những tùy chọn để xác định từ khoá phủ định, nhóm từ khóa, và việc tìm kiếm các từ khóa nhánh, từ khóa con. Đầy đủ, phiên bản trả tiền cung cấp hàng ngàn kết quả cho một số từ khóa,và có khoảng 100 từ đầu là miễn phí cho bạn.
  • Wordtracker cho thấy từ khóa một cách tốt nhất trong vài phút qua giao diện dễ sử dụng của nó. Nó cho bạn thấy những gì mọi người đang tìm kiếm, cung cấp cho bạn vô số gợi ý từ các cụm từ khóa, và tính toán bao nhiêu đối thủ cạnh tranh mà bạn có thể phải đối mặt với các tùy chọn mà bạn nghĩ thích hợp với mình. Khi sử dụng yêu cầu bạn lập một tài khoản và nó hoàn toàn miễn phí.
  • SEO Book Keyword Tool cung cấp khối lượng từ khóa được tìm kiếm ở Google, Yahoo, và Bing và liên kết chúng với những kết quả tìm kiếm liên quan trên khắp toàn cầu; liên kết đến Google Trends, Google Suggest, Google Synonyms, Yahoo! Và nó còn liên kết đến nhiều nguồn dữ liệu từ khóa khác trên internet. Chắc chắn nó không phải là lựa chọn tồi đúng không ^^!
  • Ubersuggest nó sử dụng Google Suggest và thu thập dữ liệu từ các dịch vụ khác. Bạn ngay lập tức có thể nhận được hàng ngàn ý tưởng từ khoá từ các truy vấn sử dụng thực tế. Nó cũng cung cấp kết quả theo chiều dọc, hình ảnh, tin tức, mua sắm, video, và công thức nấu ăn. Thì công cụ này đã được Anh Tuấn Hà chia sẻ với cộng đồng một cách chi tiết, cảm ơn anh rất nhiều!
  • Keyword Eye giúp đơn giản hóa hơn quá trình nghiên cứu từ khóa của bạn. Các công cụ trực quan hiển thị các từ khóa dựa trên khối lượng tìm kiếm hoặc click adwords. Bạn được tìm kiếm miễn phí 10 cụm từ khóa mỗi ngày, với 100 kết quả mỗi báo cáo truy xuất. Bạn cũng nhận được những dữ liệu tuyệt vời về đối thủ cạnh tranh của bạn.


Các công cụ nghiên cứu từ khóa phải thanh toán

  • MOZ lấy 10 bảng xếp hạng hàng đầu cho từ khóa bất kỳ, sau đó gán cho từ khóa một sốgợi ý dựa trên xếp hạng của từ đó. Xem dữ liệu khối lượng tìm kiếm cho các từ khóa của bạn, sau đó kéo lên SERP để xem top 10 kết quả. Các số liệu phân tích từ khoá cạnh tranh cho bạn thấy những gì mà đối thủ của bạn đã tung ra hoặc sắp tung ra.
  • KeywordSpy theo dõi tất cả hoạt động quảng cáo tìm kiếm trong bất kỳ lĩnh vực nào đó, mà cho phép bạn phân tích tiếp thị hiệu quả, SEO thông minh, từ khóa đối thủ cạnh tranh và các bản sao quảng cáo của họ, và nhiều thông tin có giá trị hơn sẽ được cung cấp.
  • SEMRush giúp bạn phát hiện ra từ khóa tự nhiên và trả tiền của đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn có thể tìm kiếm theo tên miền của đối thủ cạnh tranh của bạn hoặc tìm kiếm các đối thủ cạnh tranh sử dụng những từ khoá cụ thể. Bạn có thể thấy khối lượng, xu hướng, và các dữ liệu khác trên 10 lĩnh vực khác nhau của Google và Bing. Bạn cũng có thể vào trang web của bạn hoặc của một đối thủ cạnh tranh để xem 10 từ khóa tìm kiếm tự nhiên mà nó đang chiếm giữ.
  • Keyword Discovery giúp bạn xác định các từ khóa mà khách hàng của bạn đang sử dụng, từ khóa liên quan bạn cần phải nhìn vào, và lỗi chính tả phổ biến, cũng như cách các từ khoá trong lĩnh vực của bạn bị ảnh hưởng bởi xu hướng tìm kiếm theo mùa.
  • Advanced Web Ranking cung cấp một công cụ nghiên cứu từ khóa mà dữ liệu được tổng hợp từ Google AdWords, Google Webmaster API, Google Trends, Google Suggest, 7Search, SEMRush, Wordtracker, và Yahoo API liên quan các từ khóa tìm kiếm cùng một địa phương, giúp bạn xác định những từ khóa hiệu quả và tìm thấy từ khoá tốt nhất đối thủ cạnh tranh.


Ngoài Google Adwords Keyword Planner mà An Thành hay sử dụng nhất thì các công cụ trên là một trong những công cụ An Thành hay sử dụng, tham khảo để lên một kế hoạch phân tích từ khóa. Sẽ còn nhiều công cụ nữa, nhưng sẽ dừng ở đây và hẹn Anh chị của chúng ta ở một bài viết chuyên sâu ở sau nhé!


ArtSeed Design (Tác giả Nguyễn An Thành)


Bài viết hữu ích: Dịch vụ SEO tổng thể

Hot!
Các Tin Khác

Báo Giá SEO Miễn Phí

Bạn có muốn chúng tôi đề nghị từ khóa mới cho bạn không?
Không
Bạn có muốn quảng cáo PPC hoặc/trên mạng xã hội không?
Không

Blog

Trải Nghiệm SEO

Chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, trước đây thị trường tiêu thụ của mình chủ yếu tập trung vào các đối tượng khách hàng quen biết hay khác hàng tìm đến Shop một cách tình cờ nhưng lượng khác hàng biết đến Shop còn khá lèo tèo.
Đúng vậy, không ít doanh nghiệp nghĩ đơn giản rằng chỉ cần có website, vậy là đủ, còn lên Top Goolge hay không không quan trọng. Đó là suy nghĩ “thiển cận” của những doanh nghiệp kinh doanh nhỏ lẻ, yếu và không có tầm nhìn xa.
Có rất nhiều cách để viết bài SEO sao cho hay, hấp dẫn độc giả, tuy nhiên, không phải bạn nào cũng biết cách viết bài SEO để dễ lên top Goolge. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn một số cách viết bài để chiếm được “cảm tình” của Goolge.

Khách hàng tiêu biểu

CHIẾN LƯỢC SEO VÀ ONLINE MARKETING CHUYÊN NGHIỆP