Khách hàng tiềm năng gia tăng mỗi giây

Kiến Thức SEO

Cách đánh giá chuyên gia SEO: Thật, giả

Sẵn sàng đưa ra những thành tích mà họ đã làm được. Đó chính là các dự án SEO từ trước đến nay. Một SEOer không hẳn đã làm nhiều dự án mới được coi là chuyên nghiệp, quan trọng dự án đó thành công đến đâu, duy trì vị trí số 1 cho khách hàng như thế nào. Nhìn chung, bạn cần tinh ý khi nhìn vào bảng thành tích của họ. Hãy lưu ý các dich vu SEO họ đã làm, nó có nhiều dịch vụ không hay chỉ có 1 (ví dụ như chỉ có SEO website, còn các loại hình SEO khác thì không thực hiện).
 
Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá chuyên gia SEO
 
Chia sẻ kỹ về những cách tăng thứ hạng website trên Goolge. Với những chuyên gia SEO thiếu chuyên nghiệp hoặc thiếu sự nhiệt tình, họ sẽ rất e dè trong vấn đề này. Nếu bạn nói, hãy cho tôi biết bạn dùng cách nào để SEO Google chắc chắn họ sẽ không vui và lướt qua khá nhiều các giai đoạn. Nhưng 1 chuyên gia SEO thực thụ, họ hoàn toàn tự tin về lĩnh vực này, chia sẻ kỹ lưỡng và chân thành, họ không bao giờ lo lắng chuyện tiết lộ cách thức, bởi kiến thức phải cho đi thì mới có thể nhận được nhiều.
 
Họ có tuân thủ nguyên tác của các công cụ tìm kiếm? Không ít SEOer vì muốn tăng nhanh thứ hạng website mà sử dụng những thủ thuật vi phạm nguyên tắc của Goolge, khiến website rất dễ bị rớt hạng, thậm chị bị phạt nặng. Một SEOer chuyên nghiệp chắc chắn phải đảm bảo thực hiện đúng theo nguyên tắc của công cụ tìm kiếm, SEO chân chính giúp website của bạn giữ vị trí cao nhất và lâu nhất.
 
Còn rất nhiều những câu hỏi khác để test trình độ của SEOer và nhận thức họ là chuyên nghiệp hay chỉ nghiệp dư. Tuy nhiên, với những câu hỏi trên cũng giúp bạn phần nào phân biệt được chuyên gia SEO thật hay giả.
 
Nguồn: seoworld.vn (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung)
 
 
 
Hot!
Các Tin Khác

Báo Giá SEO Miễn Phí

Bạn có muốn chúng tôi đề nghị từ khóa mới cho bạn không?
Không
Bạn có muốn quảng cáo PPC hoặc/trên mạng xã hội không?
Không

Blog

Trải Nghiệm SEO

Chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, trước đây thị trường tiêu thụ của mình chủ yếu tập trung vào các đối tượng khách hàng quen biết hay khác hàng tìm đến Shop một cách tình cờ nhưng lượng khác hàng biết đến Shop còn khá lèo tèo.
Đúng vậy, không ít doanh nghiệp nghĩ đơn giản rằng chỉ cần có website, vậy là đủ, còn lên Top Goolge hay không không quan trọng. Đó là suy nghĩ “thiển cận” của những doanh nghiệp kinh doanh nhỏ lẻ, yếu và không có tầm nhìn xa.
Có rất nhiều cách để viết bài SEO sao cho hay, hấp dẫn độc giả, tuy nhiên, không phải bạn nào cũng biết cách viết bài SEO để dễ lên top Goolge. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn một số cách viết bài để chiếm được “cảm tình” của Goolge.

Khách hàng tiêu biểu

CHIẾN LƯỢC SEO VÀ ONLINE MARKETING CHUYÊN NGHIỆP