Khách hàng tiềm năng gia tăng mỗi giây

Kiến Thức SEO

Chiến lược SEO nào mang lại hiệu quả tối ưu nhất!

Với những người ngoại đạo thì việc phân biệt giữa White hat SEO và Black hat SEO hay còn gọi là SEO mũ đen và Seo mũ trắng không hề đơn giản. Bài viết hôm nay Ericdoan.us xin đưa ra vài so sánh để khách hàng phân biệt mặt “lợi hại” giữa 2 hình thức SEO này.
 
Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp
Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp
 
Trước hết, hiểu theo cách nôm na thì SEO mũ trắng là dùng các phương pháp chính thống còn SEO mũ đen là dùng các phương pháp không chính thống, nhằm đánh lừa công cụ tìm kiếm để cùng đặt đến mục đích đạt được các thứ hạng cao trên các bộ máy tìm kiếm của Google, Yahoo, Bing,…
 
Các Công ty SEO Google chuyên nghiệp thường trung thành với SEO mũ trắng vì phương pháp này có khuynh hướng đem lại kết quả dài hơi. Nếu như SEOer sử dụng SEO mũ đen thì họ phải thường phải liên tục cập nhật những thay đổi trong thuật toán của các công cụ tìm kiếm như để có thể tìm ra các “mánh khóe” dễ dàng qua mặt hệ thống. Tuy nhiên, đối với SEO mũ trắng thì lại khác, vì chiến lược của SEO mũ trắng là chú trọng nội dung, các SEOer sẽ tập trung vào việc xây dựng các nội dung có giá trị và xây dựng vừa đủ, không nhồi nhét các từ khóa liên quan mục đích của SEO mũ trắng là nhắm đến mục tiêu dài hạn,…do đó chúng cũng ít khi bị tác động bởi các bản cập nhật thuật toán thường xuyên. Và lẽ dĩ nhiên theo thời gian, hầu hết các khách hàng đều nhận ra rằng, dùng phương pháp dài hạn để thực hiện SEO bao giờ cũng là quyết định đúng đắn.
 
Chúng ta thấy: Mục trong các khóa đào tạo SEO mà các chuyên gia muốn truyền đạt không phải chỉ là để xếp hạng cao mà còn phải duy trì thứ hạng đó và quan trọng nhất là tăng lưu lượng truy cập website theo thời gian.
 
Nguồn: ericdoan.us (Vui lòng trích dẫn nguồn khi sao chép nội dung)
Hot!
Các Tin Khác

Báo Giá SEO Miễn Phí

Bạn có muốn chúng tôi đề nghị từ khóa mới cho bạn không?
Không
Bạn có muốn quảng cáo PPC hoặc/trên mạng xã hội không?
Không

Blog

Trải Nghiệm SEO

Chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, trước đây thị trường tiêu thụ của mình chủ yếu tập trung vào các đối tượng khách hàng quen biết hay khác hàng tìm đến Shop một cách tình cờ nhưng lượng khác hàng biết đến Shop còn khá lèo tèo.
Đúng vậy, không ít doanh nghiệp nghĩ đơn giản rằng chỉ cần có website, vậy là đủ, còn lên Top Goolge hay không không quan trọng. Đó là suy nghĩ “thiển cận” của những doanh nghiệp kinh doanh nhỏ lẻ, yếu và không có tầm nhìn xa.
Có rất nhiều cách để viết bài SEO sao cho hay, hấp dẫn độc giả, tuy nhiên, không phải bạn nào cũng biết cách viết bài SEO để dễ lên top Goolge. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn một số cách viết bài để chiếm được “cảm tình” của Goolge.

Khách hàng tiêu biểu

CHIẾN LƯỢC SEO VÀ ONLINE MARKETING CHUYÊN NGHIỆP