Chiến lược SEO nào mang lại hiệu quả tối ưu nhất!
Với những người ngoại đạo thì việc phân biệt giữa White hat SEO và Black hat SEO hay còn gọi là SEO mũ đen và Seo mũ trắng không hề đơn giản. Bài viết hôm nay Ericdoan.us xin đưa ra vài so sánh để khách hàng phân biệt mặt “lợi hại” giữa 2 hình thức SEO này.
Trước hết, hiểu theo cách nôm na thì SEO mũ trắng là dùng các phương pháp chính thống còn SEO mũ đen là dùng các phương pháp không chính thống, nhằm đánh lừa công cụ tìm kiếm để cùng đặt đến mục đích đạt được các thứ hạng cao trên các bộ máy tìm kiếm của Google, Yahoo, Bing,…
Các Công ty SEO Google chuyên nghiệp thường trung thành với SEO mũ trắng vì phương pháp này có khuynh hướng đem lại kết quả dài hơi. Nếu như SEOer sử dụng SEO mũ đen thì họ phải thường phải liên tục cập nhật những thay đổi trong thuật toán của các công cụ tìm kiếm như để có thể tìm ra các “mánh khóe” dễ dàng qua mặt hệ thống. Tuy nhiên, đối với SEO mũ trắng thì lại khác, vì chiến lược của SEO mũ trắng là chú trọng nội dung, các SEOer sẽ tập trung vào việc xây dựng các nội dung có giá trị và xây dựng vừa đủ, không nhồi nhét các từ khóa liên quan mục đích của SEO mũ trắng là nhắm đến mục tiêu dài hạn,…do đó chúng cũng ít khi bị tác động bởi các bản cập nhật thuật toán thường xuyên. Và lẽ dĩ nhiên theo thời gian, hầu hết các khách hàng đều nhận ra rằng, dùng phương pháp dài hạn để thực hiện SEO bao giờ cũng là quyết định đúng đắn.
Chúng ta thấy: Mục trong các khóa đào tạo SEO mà các chuyên gia muốn truyền đạt không phải chỉ là để xếp hạng cao mà còn phải duy trì thứ hạng đó và quan trọng nhất là tăng lưu lượng truy cập website theo thời gian.
Nguồn: ericdoan.us (Vui lòng trích dẫn nguồn khi sao chép nội dung)