Khách hàng tiềm năng gia tăng mỗi giây

Kiến Thức SEO

Google cập nhật thuật toán PageLayout với bộ lọc Top Heavy 3

Cutts cho biết thuật toán đã được làm mới vào thứ năm ngày mùng 6 tháng 2. Đây là tweet của ông:
 
Đây sẽ là bản cập nhật thứ ba được xác nhận vào thuật toán Top Heavy với lịch phát hành đầy đủ như sau:
 
- Top Heavy 1: Cập nhât vào ngày 19/1/2012 (ảnh hưởng đến 1% các truy vấn toàn cầu bằng tiếng Anh). 
- Top Heavy 2: Câp nhật vào ngày 9/10/2012 (ảnh hưởng đến 0,7% các truy vấn bằng tiếng Anh). 
- Top Heavy 3: Cập nhật vào ngày 06/02/2014 (không nói đến tác động).
 
 
Nền tảng và phục hồi từ Top Heavy
 
Thuật toán page layout là gì? Như chúng ta đã trích dẫn từ Google:
 
Chúng tôi đã nghe thấy người dùng phàn nàn khi họ click vào một kết quả và rất khó để tìm thấy những nội dung thực tế và họ cảm thấy không hài lòng. Thay vì di chuyển qua một loạt các quảng cáo thì người dùng muốn xem nội dung ngay lập tức. Vì vậy, các trang web không có nhiều nội dung "trên màn hình đầu tiên" có thể bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi này. Nếu bạn click vào một trang web và một phần của trang web mà bạn nhìn thấy đầu tiên hoặc nội dung không hiển thị nhiều trên màn hình đầu tiên dành phần lớn màn hình cho quảng cáo thì đối với người dùng nó là một trải nghiệm không tốt.
 
Các trang web có thể không được xếp hạng cao trong tương lai
 
Xem thêm bài viết gốc của chúng tôi khi lần đầu tiên Top Heavy được phát hành để biết cách một trang web có thể phải chờ cho đến khi phiên bản kế tiếp thay đổi buộc nó phải khôi phục lại thứ hạng.
 
Chúng tôi đã không thấy các khiếu nại trong cộng đồng SEO vào ngày mùng 6 hoặc mùng 7 tháng 2 sau khi bản cập nhật được phát hành - điều này cho thấy nó ít ảnh hưởng.
ArtSeed Design (Nguồn: thegioiseo.com)
 

 

Hot!
Các Tin Khác

Báo Giá SEO Miễn Phí

Bạn có muốn chúng tôi đề nghị từ khóa mới cho bạn không?
Không
Bạn có muốn quảng cáo PPC hoặc/trên mạng xã hội không?
Không

Blog

Trải Nghiệm SEO

Chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, trước đây thị trường tiêu thụ của mình chủ yếu tập trung vào các đối tượng khách hàng quen biết hay khác hàng tìm đến Shop một cách tình cờ nhưng lượng khác hàng biết đến Shop còn khá lèo tèo.
Đúng vậy, không ít doanh nghiệp nghĩ đơn giản rằng chỉ cần có website, vậy là đủ, còn lên Top Goolge hay không không quan trọng. Đó là suy nghĩ “thiển cận” của những doanh nghiệp kinh doanh nhỏ lẻ, yếu và không có tầm nhìn xa.
Có rất nhiều cách để viết bài SEO sao cho hay, hấp dẫn độc giả, tuy nhiên, không phải bạn nào cũng biết cách viết bài SEO để dễ lên top Goolge. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn một số cách viết bài để chiếm được “cảm tình” của Goolge.

Khách hàng tiêu biểu

CHIẾN LƯỢC SEO VÀ ONLINE MARKETING CHUYÊN NGHIỆP