Khách hàng tiềm năng gia tăng mỗi giây

Kiến Thức SEO

SEO địa phương trên Google+ Local

Đầu tuần, Danny Sullivan đã báo cáo về việc chiếm quyền điều khiển của hàng nghìn khách sạn địa phương trong Google+ Local. Những danh sách này đã được thay thế bằng dịch vụ đặt phòng khách sạn của bên thứ ba. Và trong khi các liên kết của bên thứ ba là không rõ ràng khi họ không đưa ra bất kỳ ý kiến nào thì Google đã làm rõ các vấn đề này bằng cách khôi phục các liên kết phù hợp.

Hoàn toàn không có lời giải thích rõ ràng về những điều đã xảy ra cho dù Google đã thừa nhận sự cố này.


SEO Local địa phương


Trong bài viết này, tôi đã tìm cách tiếp cận một số Dịch vụ SEO ở địa phương và mọi người đều biết rõ sự phức tạp của Google+ Local và các sản phẩm liên quan. Tôi hỏi họ làm thế nào để điều này có thể xảy ra và liệu trong tương lai họ có đề nghị gì để bảo vệ và chống lại kiểu chiếm quyền điều khiển.

Dưới đây là một số lựa chọn về mặt lý thuyết và câu trả lời tôi nhận được qua email. Điều quan trọng cần lưu ý là những nhận xét này là suy đoán dựa trên kiến thức cũ về sự cố này.

Mike Blumenthal, Local U và GetFiveStars.com
Vì chúng ta không biết chính xác làm thế nào để nó được thực thi và nó được thực hiện chính xác khi nào và chúng tôi không có thông tin chi tiết của NAP [tên, địa chỉ, số điện thoại] thay đổi có thể đã diễn ra và rất khó để ngăn chặn việc này trong tương lai.

Google đang chuyển từ bảng điều khiển cũ sang bảng điều khiển mới và triển khai an toàn hơn chỉ cho phép một thực thể duy nhất để yêu cầu bồi thường bất kỳ danh sách nào. Đây không phải là trường hợp thuộc bảng điều khiển cũ.

Dựa trên lý thuyết là tôi làm việc với các danh sách này hoặc tuyên bố thông qua việc tải lên hàng loạt. Việc tải lên hàng loạt này được Google coi như một nguồn cấp dữ liệu – là một phương pháp xác minh danh sách. Do đó, các danh mục được gọi là đủ điều kiện phải được tăng lên gấp đôi và được tuyên bố vào môi trường G+ Local. Về mặt lý thuyết nó bắt buộc phải được xác minh hoặc qua đường bưu điện hoặc gọi qua điện thoại và thông qua cách thức này nhiều danh sách được xác minh thực tế với các tên miền mới là không rõ ràng.

Nếu nó có khả năng làm thay đổi URL bằng cách thông qua MapMaker. Nhưng nếu Google không nói một điều gì đó thì tôi tin rằng chúng ta không đủ nhanh trí để xử lý các tình huống.

Nyagoslav Zhekov – giám đốc Tìm kiếm địa phương tại Whitespark
Có vẻ như ngay sau bài viết của Google về việc làm rõ vấn đề này thì trên thực tế tôi đã nhìn thấy một bản sửa chữa từ phía Google vào ngày 13 hoặc 14/01/2014. Các chỉnh sửa đã được ẩn đi và hầu hết các lịch sử chỉnh sửa cũng được ẩn đi và tôi nghĩ rằng nó đã được kết nối với Map Maker. “Tấn công” danh mục có vẻ như phổ biến ở các quốc gia khác nhau trên thế giới bởi:

  • Google Reviewers liên tục mắc phải những sai lầm và phê duyệt chỉnh sửa Map Maker mà không kiểm tra tính hợp lệ (vấn đề này xảy ra thường xuyên và được Google chú ý nhiều hơn bởi tôi, Mike Blumenthal và những người khác).
  • Google Reviewers đã tham gia bằng cách nào đó để phê chuẩn những chỉnh sửa không có thật. Google Reviewers là nhân viên của Google làm việc chủ yếu ở Ấn Độ, theo như tôi được biết thì một trong số đó rất gần với những freelancers và thông tin liên lạc của họ với văn phòng trung tâm của Google là không phù hợp.


David Mihm – Giám đốc chiến lược tại Moz.com
Hầu hết các ý kiến tôi nhìn thấy trên bài viết của Danny đều rất tò mò. Các danh mục không cho thấy bất kỳ hoạt động nào trước khi Google “dọn dẹp chúng” vào ngày 13. Nó sẽ không ngạc nhiên nếu Google đã làm mới lịch sử để cố gắng che giấu sự khai thác từ hacker nhưng thực tế điều này đã xảy ra cùng một lúc làm cho mọi người thấy các chỉnh sửa cùng một lúc.

Sáng nay, các trang “Trở về - Back” là chưa được xác minh, nó hơi lạ ở chỗ:

  • https://plus.google.com/104048972638605063299/about
  • https://plus.google.com/117256763402161500942/about


Chiến thuật PR của Google không bao giờ cho chúng một ân huệ nào liên quan đến nhận thức thương hiệu trong địa phương nhưng tôi không than vãn về sự thay đổi của nó.

Steve King – phó chủ tịch tại SIM Partners
Steve King gửi một lời nhắn đến các khách hàng thể hiện lòng hiếu khách của công ty sau khi bài viết xuất hiện, chi tiết về công nghệ và hệ thống của nó ngăn chặn loại chiếm quyền điều khiển. Cuối cùng, ông lưu ý các dự đoán sau đây:

Danh sách báo cáo của Google+ Local không làm tôi ngạc nhiên và tôi đang đợi để xem báo cáo chi tiết về vấn đề này. Tôi cũng dự đoán rằng các trang web khác cung cấp thông tin doanh nghiệp địa phương như Yelp, Citysearch và nhiều doanh nghiệp khác cũng có khả năng bị tấn công theo cách này.

ArtSeed Design (Nguồn: www.thegioiseo.com)

Hot!
Các Tin Khác

Báo Giá SEO Miễn Phí

Bạn có muốn chúng tôi đề nghị từ khóa mới cho bạn không?
Không
Bạn có muốn quảng cáo PPC hoặc/trên mạng xã hội không?
Không

Blog

Trải Nghiệm SEO

Chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, trước đây thị trường tiêu thụ của mình chủ yếu tập trung vào các đối tượng khách hàng quen biết hay khác hàng tìm đến Shop một cách tình cờ nhưng lượng khác hàng biết đến Shop còn khá lèo tèo.
Đúng vậy, không ít doanh nghiệp nghĩ đơn giản rằng chỉ cần có website, vậy là đủ, còn lên Top Goolge hay không không quan trọng. Đó là suy nghĩ “thiển cận” của những doanh nghiệp kinh doanh nhỏ lẻ, yếu và không có tầm nhìn xa.
Có rất nhiều cách để viết bài SEO sao cho hay, hấp dẫn độc giả, tuy nhiên, không phải bạn nào cũng biết cách viết bài SEO để dễ lên top Goolge. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn một số cách viết bài để chiếm được “cảm tình” của Goolge.

Khách hàng tiêu biểu

CHIẾN LƯỢC SEO VÀ ONLINE MARKETING CHUYÊN NGHIỆP