- Viết dựa trên những gì bạn khuyến khích khách hàng của bạn khám phá hoặc tiết lộ.
.jpg)
Tạo nội dung SEO chất lượng
1. Viết dựa trên kiến thức riêng của bạn
Rất ít người trong chúng ta có kiến thức về nhiều hơn một chủ đề và cũng không có bất kỳ ai đủ thẩm quyền để viết tốt về chúng. Cách tiếp cận này chắc chắn sẽ tạo ra nội dung mỏng và nó không được khuyến khích.
2. Viết dựa vào việc nghiên cứu trên web
Chúng tôi đã rèn luyện kỹ năng nghiên cứu trên các trang web để trở thành "chuyên gia tức thời" trên một loạt các đối tượng. Làm một vài tìm kiếm cẩn thận, thực hiện chỉnh sửa và chúng ta có thể tạo ra nội dung tốt.
Nhưng mối nguy hiểm chính mà tất cả chúng ta đang làm là lặp lại những gì chúng tôi đã tìm thấy và không tạo ra bất cứ điều gì mới. Quá trình này cho phép chúng ta tạo ra nội dung một cách nhanh chóng nhưng nhược điểm là chúng ta có thể không chính xác dẫn đến việc lan truyền sai. Bất kể kỹ năng của chúng tôi có tốt thế nào đi nữa thì nội dung mà chúng tôi tạo ra là khó có thể hấp dẫn người đọc.
3. Viết dựa vào thông tin khách hàng cung cấp
Thông thường, các nhà văn khi viết thường ít khi gặp khách hàng của họ. Vì vậy, nội dung phụ thuộc vào chất lượng của bài viết khi nó được tạo ra, nền tảng cung cấp và chỉnh sửa sau này. Có lẽ, đây là loại phổ biến nhất trong các văn bản SEO.
4. Viết dựa trên những gì bạn khuyến khích khách hàng của bạn khám phá hoặc tiết lộ
Đây là nơi bạn có thể mang lại giá trị thực sự - bạn khuyến khích khách hàng của bạn không chỉ muốn họ nói điều gì đó mà để họ khám phá ra một điều gì đó đáng để nói. Điều đó có nghĩa là:
- Thực sự lắng nghe: đôi khi đó là cảm nhận về một cuộc họp hay một câu chuyện trong quán cafe hoặc trên một chuyến xe hay một sự kiện trong khách sạn hay một cuộc gặp mặt trong ngành công nghiệp.
- Yêu cầu thăm dò các câu hỏi: cho họ thấy tính hiếu kỳ của bạn, cố gắng để hiểu động cơ của khách hàng và tác động vào những điều mà khách hàng của bạn đang nói. Đặt câu hỏi đúng là một kỹ năng tư vấn tuyệt vời.
- Giúp khách hàng của bạn nhìn thấy mọi thứ từ những góc nhìn khác nhau: giới thiệu chủ đề mới, chia sẻ bài viết hay, đào tạo khách hàng của bạn, thử thách những giả định của họ.
Những điều này sẽ dẫn đến một quan điểm tươi mới và có nguồn gốc và nó cũng là duy nhất cho khách hàng của bạn. Kết quả là nội dung sẽ được tươi mới và có nguồn gốc.